Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Đất nền Đức Hòa Long An chờ cơ hội bùng nổ

Đất nền Đức Hòa Long An đang trở thành một làn sóng mới trong thị trường bất động sản miền nam. Mặc dù đứng trước rất nhiều cơ hội để bụng nổ nhưng Đất nền Đức Hòa Long An vẫn đang ẩn mình chờ thời cơ chín mùi.
Đức Hòa là một huyện  nằm ở phía Bắc tỉnh Long An, tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang đứng đầu về mặt dân số và kinh tế của tỉnh.

Đất nền Đức Hòa Long An có phải Làn sóng ngầm

Theo đồ án quy hoạch xây dựng vùng TP. Hồ Chí Minh và huyện Đức Hòa đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Đức Hòa sẽ trở thành tiểu vùng trung tâm TP. Hồ Chí Minh.Đây là một trong số những lý do mà đất nền Đức Hòa Long An trở thành nguồn đầu tư tiềm năng dành cho giới đầu tư bất động sản Long An và các vùng lân cận.
Đất nền Đức Hòa Long An
Bắt đầu từ năm 2017, bất động sản Long An như một làn gió mới  thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Các doanh nghiệp địa ốc lớn và cả nhà đầu tư cá nhân liên tiếp tìm mua đất nền Đức Hòa Long An vừa để xây dựng dự án nhà ở vừa để đầu tư dài hạn, mua đi bán lại khi giá đất tăng cao. Trước đây nếu như Đất nền Long An chỉ dành cho những nhà máy xí nghiệp thì nay còn hiện hữu thêm sự góp mặt của bất động sản với các dự án khu dân cư, khu villa ,khu văn phòng, trung tâm thương mại…

Lý do Đất nền Đức Hòa Long An trở nên hot

Đề án phát triển

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 thì thị trường bất động sản Long An được cho là hưởng lợi lớn.Theo đó, bản Quy hoạch vùng mới này quy định đô thị Đức Hòa tỉnh Long An là đô thị loại IV, trung tâm hành chính – chính trị thương mại dịch vụ của huyện Đức Hòa.
Để trở thành khu đô thị loại IV theo như tiến độ thì đòi hỏi Đức Hòa phải có các chính sách ưu ái để kêu gọi đầu tư không chỉ trong nước mà còn ngoài nước để thúc đẩy về kinh tế. Chính điều này sẽ thu hút dân cư ở một số vùng lân cận như Bình Dương, Đồng Nai hay TP.Hồ Chí Minh dẫn tới nhu cầu về dân sinh nghỉ dưỡng.Việc mua đất Long An với giá rẻ và trung bình sẽ là xu hướng của các đối tượng này.

Thu hút nền kinh tế

Về quy mô dân số dự kiến tới năm 2020 số dân đô thị là 60.000-65.000 với tỷ lệ đô thị hóa khoảng 25-30%.Với mức tăng trưởng chóng mặt của dân số , sự phát triển của kinh tế và các chính sách thu hút dân cư thì tới năm 2020 nhu cầu về nhà ở, thuê trọ, dịch vụ khách sạn sẽ phát triển. Các khu đất nền Đức Hòa lân cận sẽ được các nhà đầu tư hay dân cư nơi đây mua và trở nên khan hiếm vì theo đánh giá thì hiện tại giá để mua đất nền Long An đang rẻ nhất khu vực.
Đất nền Đức Hòa Long An thu hút nền kinh tế
Để phát triển lên thành khu đô thị loại IV thì phần diện tích của Đức Hòa sẽ phải được mở rộng , ngoài phần diện tích có sẵn thì sẽ lấy thêm diện tích các xã lân cận như Hựu Thạnh, Đức Hòa Hạ…Đây cũng là một yếu tố nữa để khách hàng mua đất nền Đức Hòa Long An ngay từ bây giờ.

Giao thông huyết mạch đang mở rộng

Định hướng phát triển không gian vùng Đức Hòa gồm các trục hành lang kinh tế sẽ giúp Đức Hòa kết nối với các khu vực khác như: Trục hành lang vành đai 3 và vành đai 4 kết nối với sân bay quốc tế long Thành và cảng trung chuyển quốc tế Cái Mép-Thị Vải, trục đường TP Hồ Chí Minh kết nối Đức Hòa với cao tốc Hồ Chí Minh – Mộc Bài, hành lang xuyên Á, vùng thành phố Hồ Chí Minh, vùng đồng bằng Sông Cửu Long các trục hướng trung tâm nối với thành phố Hồ Chí Minh… Các tuyến vành đai và tuyến liên vùng sẽ đẩy mạnh kết nối,giao thương, giúp Đức Hòa trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa , đây sẽ là bàn đạp để phát triển Đức Hòa lên khu đô thị.
Tuyến giao thông huyết mạch
Hệ thống giao thông đường bộ ,giao thông công cộng sẽ được nâng cấp còn về đường thủy sẽ tiến hành xây dựng các bến cảng dọc theo kênh Thầy Cai và xây dựng cảng trong khu công nghiệp DNN- Tân Phú.
Các dự án bất động sản nổi bật nhất huyện Đức Hòa, Long An hiện nay gồm: Dự Án Hưng Long Residence, Dự án khu đô thị Everde City, dự án khu phức hợp đô thị kết hợp vui chơi, giải trí do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Dự án đất nền nổi bật tại Đức Hòa Long An

Dự án Hưng Long Residence thuộc xã Tân Mỹ, huyện Đức Hoà, Long An đây là dự án có quy mô lớn với diện tích lên đến 41 ha do tập đoàn Hiển Vinh làm chủ đầu tư. Định hướng xây dựng một khu đô thị mới, biến Hưng Long Residence thành dự án nổi bật ở Đức Hòa nói riêng và Long An nói chung.
Dự án Hưng Long Residence
Dự án được xây dựng với các tiện ích đa dạng với sự chú trọng vào môi trường sống xanh và các hệ thống dịch vụ y tế giáo dục đẳng cấp.
Bên trong Khu dân cư Khu dân cư Hưng Long Residence hiện hữu đã có hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến đại học đã hoạt động. Bên cạnh đó còn rất nhiều những tiện ích đáng mơ ước như ngay trung tâm hành chính huyện, gần bệnh viện, trường học, ngân hàng và trung tâm thể thao…
Sơ đồ phan lô dự án Hưng Long Residence
Các trung tâm thương mại cũng được xây dựng với sự hiện đại.Bên cạnh đó, các khu thể thao đa năng cũng góp phần giúp dân cư rèn luyện thể lực, nâng cao tầm vóc và thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng.. môi trường sống tiện nghi, hiện đại đáp ứng đầy đủ dịch vụ hàng ngày giúp dân cư có thể tận hưởng các dịch vụ tốt nhất.

Kết luận

Với những lí do trên thì việc bất động sản Long An được đánh giá là thị trường bất động sản tiềm năng và thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư là điều không thể phủ nhận. Mua đất Long An để sinh sống và định cư cũng là một ý tưởng hay cho những người lao động có thu nhập trung bình vì trong tương lai đây sẽ miền đất hứa .
Trong giai đoạn Bất động sản đang có chiều hướng phát triển chậm lại thì việc đưa ra quyết định đầu tư là không hề dễ dàng. Hy vọng với những thông tin trên thì các nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu sử dụng nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một vị trí đất nền Đức Hòa Long An. Chúc các nhà đầu tư luôn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét